Shop Mẹ và Bé tại Huế

18/08/2015
Tường Lập đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ & bé hàng đầu tại Huế. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé.

Siêu thị Tường Lập là nơi hội tụ của những thương hiệu dành cho bé nổi tiếng trên thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin tưởng: Lego, Megabloks, FisherPrice, Barbie, Veesano, Benho, Farlin, Munchkin; Chicco, Phillips Avent, Safety First, Lamaze, Canpol, Lovi, Aprica, Nuk, Bubchen, Arau, Graco, Hipp, Hotwheels, Xiku, Bizo, Laica, Medela, Ameda, The First Year, Bright Starts, DrBrown, Bebe Confort, Crayola, Cosco, Sassy, Combi, The First Years, …

do dung me va be tai hue

Các sản phẩm tại Shop Mẹ và Bé Tường Lập luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bầy xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé .... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.

xe day tre em

ta giay tre em

Website www.TuongLap.com được xây dựng nhằm đem tới sự tiện dụng tối đa phục vụ các bố, các mẹ luôn bận rộn. Tại đây, quý khách hoàn toàn có thể trực tiếp xem sản phẩm bằng hình ảnh, trao đổi online với các nhân viên hỗ trợ để được cung cấp đầy đủ chi tiết về thông tin, thông số sản phẩm, đặt mua online và sẽ nhận được sản phẩm tại địa điểm khách hàng yêu cầu với..

Liên hệ: 107 Trường Trinh - P.An Đông - Huế - SĐT: 0905055998