Kiến thức hữu ích

Kinh nghiệm chọn mua bình đun nước siêu tốc bền, đẹp

17/09/2015

Bình đun nước siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp bạn nhanh chóng có được một ly cà phê hay tách trà nóng. Siêu thị Tường Lập Huế giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua một bình đun nước siêu tốc.

Kinh nghiệm chọn mua một nồi cơm điện tốt và phù hợp

10/09/2015

Một chiếc nồi cơm điện tốt không chỉ giúp bạn nấu cơm nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn mà cơm nấu cũng ngon hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp nếu như không biết rõ các đặc điểm cũng như tính năng của từng loại nồi.

Kinh nghiệm chọn quần áo cho bé yêu

03/09/2015

Trẻ em dưới 10 tuổi cơ thể lớn nhanh theo các năm vì vậy mà mẹ phải thường xuyên cập nhật cho con . Tuy nhiên để chọn cho con những bộ quần áo trẻ em vừa hợp thời trang, vừa tạo cho con cảm giác dễ chịu cũng không phải là dễ.

Chuẩn bị đồ dùng cho trẻ sơ sinh

27/08/2015

Để chăm sóc cho một đứa trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần phải đòi hỏi rất nhiều thứ. Thật khó mà bạn có thể chuẩn bị chu đáo trong một lần được vì chúng sẽ phát sinh theo thời gian. Tuy nhiên có một vài thứ mà bạn nhất định phải có trong vài tháng đầu tiên đón bé về nhà

Kinh nghiệm lựa chọn đồ chơi cho bé

18/08/2015

Việc lựa chọn đồ chơi cho bé là một điều quan trọng với trẻ, lựa chọn sao cho đồ chơi giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi, an toàn mà giúp trẻ rèn luyện trí tưởng tượng kích thích vận động và phát triển thị giác.